Xí nghiệp Đá xây dựng 3-2: Hỗ trợ đá để duy tu, sửa chữa đường tại khu phố Tân An và Đông Thành
Trong tháng 4 và 5 năm 2011, Xí nghiệp Đá xây dựng 3-2 (đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2)) đã hỗ trợ 100 khối đá  (0*4) (25 khối cho khu phố Tân An và 75 khối cho khu phố Đông Thành- thuộc Tân Đông Hiệp- Dĩ An- Bình Dương).

Theo đó, số đá này sẽ được vận chuyển đến các đoạn đường giao thông đang bị sụt lún, hư hỏng trên địa bàn 2 đơn vị, phục vụ cho công tác sửa chữa, dặm đường tại đây. Hoạt động này đã được Xí nghiệp và địa phương gấp rút thực hiện nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người dân  đi lại, sinh hoạt, đặc biệt là tham gia bầu cử Đại biểu Quốc Hội và Hội đồng Nhân dân vào ngày 22-5 tới.

 Là một đơn vị hoạt động trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp, Xí nghiệp Đá xây dựng 3-2 luôn hướng đến các công tác xã hội, đặc biệt là hỗ trợ dân sinh và bảo vệ môi trường. Trước đó, Xí nghiệp cũng đã trích chi phí hỗ trợ cho công tác duy tu, chăm sóc ngôi đình cổ Tân An.

Hướng đến cộng đồng là nội dung được Ban lãnh đạo Xí nghiệp quan tâm. Hằng năm, Xí nghiệp cùng với các đơn vị thành viên CIC 3-2 đã vận động nhân viên, trích ngân quỹ hỗ trợ các hoạt động từ thiện, xã hội trong và ngoài tỉnh Bình Dương như: hỗ trợ các trung tâm nhân đạo, hỗ trợ người nghèo, trẻ em vượt khó học giỏi,…

                                                                                                                                                    Nguồn CIC 3-2


Các tin khác