Trao học bổng cho sinh viên, học sinh vượt khó, hiếu học

Ngày 16/9/2013, Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) tham gia với Quỹ Bảo Trợ trẻ em tỉnh Bình Dương và các đơn vị hảo tâm tổ chức chương trình: “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XII tỉnh Bình Dương năm 2013”. Nhân dịp này Công ty đã trao 67 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn và học giỏi 3 năm liền với tổng giá trị 100 triệu đồng nhằm biểu dương, khuyến khích các em học sinh tiếp tục hoàn thành học vấn, đồng thời khích lệ tinh thần hiếu học của các em trước thềm năm học mới.

      
         Đây là hoạt động vì cộng đồng, vì những “mầm non” tương lai được CIC3-2 tham gia tích cực và duy trì thường xuyên hàng năm. Với mong muốn đóng góp một phần tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cắp sách đến trường, không bỏ trường, bỏ lớp để rồi đánh mất cái chữ và đánh mất tương lai. Công ty không quên gởi đến các em những lá thư chia sẻ, những lời động viên của Ban lãnh đạo Công ty để các em thêm sức mạnh vững bước trên con đường đầy chông chênh và nhọc nhằn của mình.                        

Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 là một trong những DN gắn bó với các hoạt động từ thiện của tỉnh Bình Dương từ năm 2007. Đến nay, Công ty đã đóng góp hơn 500 triệu đồng trong chương trình trao học bổng, tặng quà trong các dịp trung thu, lễ, tết, cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn...do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức.

Và gần đây nhất Công ty đã tham gia chương trình “Trái tim cho em” ủng hộ số tiền 120 triệu đồng cho Quỹ tấm lòng Việt do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Tập đoàn viễn thông quân đội và Tổ chức Hội ngộ Đông Tây tổ chức đây là chương trình mổ tim nhân đạo cho trẻ em trên toàn quốc được phát động từ năm 2008.

 Như vậy tính từ đầu năm đến nay Công ty đã tham gia ủng hộ trên 600 triệu đồng cho các tổ chức từ thiện trong và ngoài tỉnh. Đây là những hoạt động rất thiết thực thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân tương ái” của dân tộc mà CIC3-2 duy trì suốt trong thời gian qua. 

Một số hình ảnh trong Ngày hội trung thu:
   
                                   
Ảnh 1: Tiết mục ca múa của các em thiếu nhi
    
                         
Ảnh 2: Ông Huỳnh Văn  Nhị - PCT UBND tỉnh BD phát biểu khai mạc ngày hội
    
                                        
Ảnh 3: Các em học sinh tham gia  Ngày hội
    
                                           
Ảnh 4: Các nhà hảo tâm trong ngày Hội 
                                                                                                                     Nguồn: C32


Các tin khác