Tổ chức Hội nghị người lao động 2015
  Ngày 03/04/2015, tại Văn phòng Công ty số 45A, đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2015. Hội nghị có sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Chi bộ, Đoàn Thanh niên và 69 đại biểu người lao động đại diện cho hơn 400 lao động đang làm việc tại Công ty. Hội nghị cũng hân hạnh đón tiếp ông Nguyễn Thiện Phước – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đến tham dự.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 và kế hoạch năm 2015 ; báo cáo đánh giá về công tác an toàn, vệ sinh lao động và cải thiện điều kiện làm việc năm 2014 ; báo cáo tình hình xây dựng và  thực hiện nội quy, quy chế năm 2014; báo cáo Hội nghị Người lao động cấp phòng – xí nghiệp năm 2015 ; thông qua dự thảo Thỏa ước Lao động tập thể, Kế hoạch thi đua năm 2015,…

Năm 2014, mặc dù môi trường kinh doanh chưa có nhiều thuận lợi nhưng với sự điều hành, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo, Công ty đã hoàn thành tốt các mục tiêu kế hoạch của năm. Kết quả  năm 2014 tổng doanh thu đạt hơn 476 tỷ đồng, hoàn thành 105% kế hoạch, lợi nhuận đạt hơn 71 tỷ đồng, hoàn thành 120% kế hoạch, thu nhập người lao động  đạt 7,7 triệu đồng người/ tháng đạt 106% kế hoạch.

Đại biểu tham dự đã có nhiều ý kiến thảo luận nhất là đóng cho các dự thảo Thỏa ước lao động tập thể, Kế hoạch thi đua. Lãnh đạo Công ty và Công đoàn đã giải thích, trả lời các kiến nghị của các đại biểu. Trong phần khen thưởng thi đua năm 2014 Công ty đã trao thưởng cho 06 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, 05 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và 90 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. Đại diện Công đoàn Công ty phát động thi đua, kêu gọi toàn thể người lao động hưởng ứng và phấn đấu hết mình để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2015.

Phát biểu với Hội nghị, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh ông Nguyễn Thiện Phước đã đánh giá Hội nghị người lao động Công ty đã làm được công tác tư tưởng để người lao động an tâm sản xuất. Năm nay Công ty cần đầy mạnh tuyên truyền và phát động phong trào thi đua yêu nước nhân các sự kiện lớn của đất nước như Đại hội Đảng các cấp, Kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Đại hội thi đua yêu nước,... Bên cạnh đó đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh cũng giới thiệu các giải thưởng và khuyến khích người lao động phát huy sức sáng tạo của mình. Nếu nhân viên có các sáng kiến, cải tiến Công ty làm thủ tục tham gia để nhận các giải thưởng như Bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đòan, Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh,…

Các nội dung làm việc tại hội nghị được sự nhất trí cao của các đại biểu giúp cho hội nghị thành công tốt đẹp. 

Một số hình ảnh tại Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2015:   

   
                              
Quang cảnh Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2015 

   
                                             
Các đại biểu tham dự Hội nghị

   
                                  Ông Trần n Bình – Phó TGĐ Cty thông qua các báo cáo tại Hội nghị

   
                                                                  Đoàn chủ tịch điều khiển Hội nghị

   
                                                           Đại biểu XN Đá đóng góp ý kiến trong Hội nghị 

   
                                      Đại biểu XNCK  đóng góp ý kiến trong Hội nghị

   
                        
Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích lao động xuất sắc năm 2014

    

Ông Nguyễn Thiện Phước – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị


Các tin khác