Tham gia Mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6
 Ngày 31/5, tại Quảng trường Trung tâm hành chính tập trung, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới  5/6. Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 đã hưởng ứng tham gia và thực hiện xe hoa diễu hành trong buổi Lễ.
  
    
                             Thứ trưởng Bộ TN&MT Bùi Cách Tuyến phát biểu tại Lễ mít tinh

Với  chủ đề của ngày Môi trường thế giới năm nay là "Hãy hành động để ngăn nước biển dâng”. Tại buổi mít tinh, ông Bùi Cách Tuyến , Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, phát biểu: Ngày Môi trường thế giới năm nay chính là cơ hội để chúng ta cùng nhau thống nhất hành động, chủ động khắc phục những khó khăn, thách thức đặt ra, ứng phó hiệu quả với biến đổi khí hậu và nước biển dâng, ngăn chặn sự gia tăng về tốc độ ô nhiễm và suy thoái môi trường, bảo đảm cân bằng sinh thái, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững đất nước, cùng nhau có những hành động thiết thực để góp phần  bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu..

Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 luôn chấp hành tốt các quy định về bảo vệ mội trường, thu gom xử lý chất thải, trang bị các phương tiện, thiết bị giảm ồn, giảm rung trong sản xuất….NGoài ra, Cty còn phát động các phong trào trồng cây xanh tại các khu vựa sản xuất nhằm tạo môi trường thông thoáng cho công nhân làm việc. Công ty đã đưa sản phẩm gạch không nung tung ra thị trường nhằm giảm thiểu lượng chất thải ra ngoài môi trường, đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp….
    
   
Thứ trưởng Bộ TN&MT Bùi Cách Tuyến và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Văn Nam trao hoa và cúp cho các doanh nghiệp lọt vào danh sách xanh năm 2014

  
Tại Lễ mít tinh, UBND tỉnh Bình Dương cũng đã trao tặng cúp cho 69 doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường. 
    
                                         
Đoàn xe hoa diễu hành trong Lễ mít tinh
    

    
              
Xe hoa của Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 tham gia diễu hành trong buổi lễ mít tinh

    Với tinh thần hưởng ứng ngày môi trường thế giới, Công ty đã tham gia cùng đoàn diễu hành xe hoa của các Phòng tài nguyên môi trưởng của các huyện, thị xã và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh diễu hành tuyên truyền Ngày môi trường thế giới. 
                                                                                                                            Nguồn: C32



Các tin khác