Lao động giỏi Công ty nhận bằng khen của tỉnh Bình Dương
 Sáng ngày 09-06-2015, ông Trần Danh Kỷ - Tổ phó tổ bảo trì tiện khuôn công tác tại Xí nghiệp Cống bê tông thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) vinh dự được UBND tỉnh Bình Dương trao tặng bằng khen trong “Hội nghị tuyên dương lao động giỏi, sáng tạo tỉnh Bình Dương năm 2015” diễn ra tại Trung tâm hội nghị Lucky Square-thành phố mới Bình Dương.

 

 Hội nghị của UBND tỉnh nhằm tuyên dương những người lao động thuộc tất cả các thành phần kinh tế, có thành tích xuất sắc,  lao động sáng tạo đóng góp vào sự phát triển của đơn vị nói riêng và toàn tỉnh Bình Dương nói chung.

Tham dự Hội nghị có ông Mai Hùng Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, ông Huỳnh Văn Nhị  – Chủ tịch UBMT Tổ quốc tỉnh, lãnh đạo của Sở Nội Vụ, Liên đoàn Lao động tỉnh,… và 380 người lao động tiêu biểu đại diện cho hơn 700.000 lao động đang làm việc trên địa bàn tỉnh nhà.
    
            
Ông Mai Hùng Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại Hội nghị

Là đại biểu duy nhất đại diện cho hơn 400 nhân viên đang công tác tại CIC 3-2, ông Trần Danh Kỷ là tấm gương sáng cho người lao động trong công ty trong phong trào thi đua lao động sản xuất tại Công ty. Thành tích của ông Trần Danh Kỷ là Lao động xuất sắc và có những cải tiến máy tiện sửa chữa các khuôn cống đem lại năng suất và tiết kiệm chi phí cho Công ty. Chính những thành tích ấn tượng ấy, ông Trần Danh Kỷ đã được Ban lãnh đạo Công ty công nhận là Chiến sĩ thi đua năm 2014 và Công Đoàn lựa chọn là nhân viên xuất sắc đề nghị Tỉnh khen thưởng.

    
         
Ông Trần Danh Kỷ  – Tổ trưởng Tổ tiện khuôn- Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2

      
           
Đại diện các gương sáng lao động giỏi, lao động sáng tạo tỉnh Bình Dương năm 2015


Các tin khác