CIC 3-2 vào Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2011

Ngày 12-6-2011, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã vinh dự được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận “Đạt Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh năm 2011”. Theo đó, Ban tổ chức chương trình “Nhãn hiệu cạnh tranh- nổi tiếng Việt Nam” đã trao giấy chứng nhận và biểu trưng cho Công ty nhằm biểu dương uy tín, phạm vi ảnh hưởng của những sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu CIC 3-2 trên thị trường.

Chương trình “Nhãn hiệu cạnh tranh- nổi tiếng Việt Nam”do Hội sở hữu trí tuệ tổ chức với sự bảo trợ và tham gia của Cục sở hữu trí tuệ, Viện sở hữu trí tuệ Việt Nam. Đây là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những nhãn hiệu, thương hiệu có uy tín rộng rãi, có tầm ảnh hưởng lớn, được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến.

Hồ sơ của các doanh nghiệp, tổ chức tham gia chương trình sẽ được các chuyên gia hàng đầu đến từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hội liên quan…bình chọn đánh giá một cách khách quan và chính xác. Chương trình này hằng năm đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp thuộc tất cả các ngành nghề trong cả nước.  

CIC 3-2 là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng tại Bình Dương. Từ lâu, Công ty đã được các khách hàng trong và ngoài tỉnh biết đến là một doanh nghiệp luôn luôn đề cao chất lượng. Chính vì vậy, những sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu CIC 3-2 như: cống bê tông ly tâm, đá xây dựng, thi công công trình, cơ khí xây dựng, gạch tự chèn…luôn được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao.

Sau đây là ảnh giấy chứng nhận và biểu trưng “nhãn hiệu cạnh tranh năm 2011”:

      

                                                                                                            Nguồn CIC 3-2


Các tin khác